Nhà ống 2 tầng mái thái siêu đẹp



Nhà ống 2 tầng mái thái là kiểu nha dep mai thai kata có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại đem đến sự cuốn hút đặc biệt cho mặt tiền, cũng như mang đến không gian sống rộng rãi, thoáng mát. Vì thế, mẫu nhà này được rất nhiều gia đình ưa chuộng, nó có lẽ sẽ phù hợp với các khu tỉnh thành lẫn vùng nông thôn.


Nhằm mục đích là bạn có cái nhìn rõ hơn đối với mẫu nhà này, các chuyên gia xin giới thiệu ngôi nhà 2 tầng mái thái diện tích 95m2 (5x19m) tại quận Thủ Đức của một gia đình có 5 thành viên.

Ưu điểm của nhà mái thái
lý do để một vài cặp vợ chồng Việt lựa chọn mẫu nhà này là nhờ vào thiết kế sang trọng, không bị lỗi mốt theo xu hướng. Ngoài ra, những ngôi nhà theo phong biện pháp mái thái luôn đem đến không gian thoáng mát hơn so với những mẫu nhà khác.

Là sự kết hợp giữa phong biện pháp hiện đại và cổ điển, nhà mái thái có thể phù hợp với những kiến trúc cảnh quan xung quanh, cũng như giúp gia chủ dễ dàng lựa chọn một vài mẫu nội thất phù hợp mà không quá rườm rà cầu kỳ.

Bên cạnh đó, một ngôi nhà ống 2 tầng mái thái có lẽ sẽ phù hợp với một vài khu đất có diện tích nhỏ, bạn có khả năng xây dựng được một ngôi nhà đẹp với giá tiền tiết kiệm. Và tùy thuộc nhu cầu của từng gia đình để có thể bạn đưa ra yêu cầu đối với KTS về công năng sử dụng, chi phí trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.


Bản vẽ và thi công thực tế ngôi nhà
Yêu cầu thiết kế kiến trúc thực tế từ chủ nhà đưa ra với những công năng sử dụng cho cặp vợ chồng 5 người như sau:
  • Phòng khách và bếp ăn rộng rãi
  • Phòng ngủ cha mẹ
  • Phòng ngủ cho con trai và con gái
  • Phòng học riêng cho con
  • Phòng thờ
  • Khu vực sinh hoạt chung cho những cặp vợ chồng
  • Nhà vệ sinh được bố trí riêng trong từng phòng đê tiện sinh hoạt
Ngoài ra chủ nhà còn yêu cầu thêm ban công, vườn nhỏ và khoảng thông tầng vừa đủ

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng 95m2


Bản vẽ mặt bằng tầng 2 nhà ống 95m2


Ngôi nhà ống diện tích 95m2 này được thiết kế 2 tầng hiện đại, mang đến sự rộng rãi trong không gian, có được sự thu hút từ mặt tiền cho tới nội thất.

Sân và phòng khách thông thoáng có thể để có thể xe cho những cặp vợ chồng.
một số KTS đã kết hợp hệ thống cửa sổ kính cùng những khoảng thông tầng nhỏ đảm bảo cho không gian luôn được thông thoáng và mát mẻ.

Dựa vào yêu cầu từ gia chủ, KTS đã thiết kế công năng chính của căn nhà 95m2 này gồm: Sân và phòng khách thông thoáng có khả năng để xe, 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 3 phòng vệ sinh riêng, khu vực sinh hoạt riêng, bếp cùng phòng ăn rộng rãi.

Ngoài ra, để có thể đảm bảo được sự xuyên suốt trong phong cách thiết kế hiện đại, màu sơn và gạch ốp lát được gia chủ lựa chọn với màu sắc nhẹ nhàng trang nhã. Cùng với đồ nội thất cao cấp, hệ thống điện nước âm tường tạo nên tổng thể hoàn hảo cho ngôi nhà.

Phòng khách và bếp được thiết kế liền mạch phù hợp với các dạng nhà ống hiện đại, KTS đã chọn cầu thang làm vạch ngăn tạo sự riêng tư cho hai không gian. Khoảng sân rộng có thể dùng làm cơ sở y tế để xe cho cặp vợ chồng.

Với màu sơn trắng chủ đạo, gia chủ đã khéo kéo lựa chọn những bức tranh treo tường tươi sáng cùng đèn trằn trang trí nhẹ nhàng.


Sau khi xem tổng quát căn nhà cũng như tham khảo một số hình ảnh thực tế mẫu nhà diện tích 95m2, hy vọng bạn sẽ hài lòng và đã có một số ý tưởng cho ngôi nhà của gia đình.

Mỗi ngôi nhà đều có những thiết kế và vẻ đẹp khác nhau tùy theo nhu cầu của từng những cặp vợ chồng. Nếu bạn cần chọn thiết kế phù hợp nhằm mục đích là thi công hoặc chi tiết hơn về các mẫu nhà ống mái thái có không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi tương tự ngôi nhà 2 tầng mái thái 95m2 trên. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể được tư vấn và báo giá chuẩn xác nhất.

About the Author

Annie

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tin tức đời sống tổng hợp © 2015 - Designed by Templateism.com, Distributed By Blogger Templates