Cách khắc phục màn hình Iphone 6 bị đen một góc


Iphone 6 là một trong một số chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp hiện nay với chất lượng tốt nhất và cùng với nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn, ngoài ra còn sở hữu một màn hình giúp cho bạn có lẽ sẽ tận hưởng được sự chân thật trong khi tiêu khiển như chơi game hay xem phim. Nhưng dù là điện thoại cao cấp thì khi sử dụng cũng sẽ có các lỗi hay xảy ra và một trong số đó chính là iphone 6 bị đen góc màn hình.

Đối với một số ai đã sử dụng iphone lâu rồi thì đề thấy biểu hiện màn hình Iphone 6 bị đen một góc là điều thông thường mà thôi, vì toàn bộ công việc khi sử dụng bằng điện thoại là thực hiện cảm ứng nên lâu ngày thì tuổi thọ của nó cũng sẽ đến giới hạn và làm ra một số hiện tượng như màn hình Iphone 6 bị đen một góc, màn hình xuất hiện các sọc màu….

Iphone 6 bị đen một góc là tình trạng phía trên góc của máy iphone có xất hiện một chấm đem và tại đây thì mọi người chẳng thể thao tác được ở trên đó, vì tại đây điểm pixel đã bị chết, và chấm đen đó còn to hay nhỏ là tùy thuộc trường hợp mày bị năng hay nhẹ. Điều này hẵn là sẽ gây khó chịu cho mọi người khi sử dung vì làm mất tính thẩm mỹ cho chiếc điện thoại của mình..



1.Một số lý do làm màn hình Iphone 6 bị đen một góc
-Một nguyên nhân chủ yếu làm cho màn hình Iphone 6 bị đen một góc đó là tác động từ ngoại lực bên ngoài, khi bạn để có thể điện thoại bị rơi sẽ làm va đập vào màn hình và xuất hiện những điểm đen chết trên màn hình iphone của bạn.

-Bị một số vật nhọn đâm vào sẽ làm cho màn hình xuất hiện điểm đen tại chổ đâm đó, nếu bạn không xử lý ngay lập tức thì càng để lâu điểm đen sẽ lan dần ra màn hình iphone của bạn và lần lần chiếm hết màn hình iphone.

-Mua điện thoại hàng xách tay, hàng cũ cũng là một lý do làm màn hình Iphone 6 bị đen một góc vì có khả năng một số điện thoại này đã bị tráo đổi màn hình của máy nên việc sử dụng kém chất lượng hơn máy mới.



2.Cách khắc phục màn hình Iphone 6 bị đen một góc
Khi bạn gặp phải tình trạng màn hình iphoen 6s bị đen một góc thì bạn nên hiểu rằng không có biện pháp khắc phục nào có thể tự thực hiện để có thể hết lỗi này cả, mà bạn cần phải thay màn hình Iphone 6 mới thì mới có khả năng khắc phục được lỗi này, vì nếu như bạn không khắc phục sớm thì để càng lâu chấm đen càng lang rộng ra màn hình, ngoài ra nó còn làm ảnh hưởng đến một vài thành phần khác trong máy của bạn.


Khi cần sửa iphone thì bạn hãy đến với Ishop Đà Nẵng vì đây là một trung tâm uy tín nhất tại Đà Nẵng hiện nay, với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa, các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng có xuất xứ rỏ ràng, giá tiền sản phẩm rẻ nhất hiện nay.

Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp cho bạn biết được phòng khám sửa chữa cho iphone của bạn khi màn hình Iphone 6 bị đen một góc, và biết được một số tác nhân làm cho màn hình bị đen một góc để có những phương pháp đề phòng phù hợp khi sử dụng hàng ngày.

About the Author

Annie

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tin tức đời sống tổng hợp © 2015 - Designed by Templateism.com, Distributed By Blogger Templates