Cập nhật giá vé máy bay đi Singapore tháng 4 - chỉ từ 66$/chiều

Nổi tiếng là một vùng đất có nền văn hóa, sắc tộc đa dạng, Singapore đã và đang là điểm du lịch hấp dẫn được nhiều người Việt đến trải nghiệm, khám phá. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho hành trình ghé thăm quốc đảo Sư Tử trong những ngày tháng 4 sắp tới thì hãy đến với ABAY.vn để book vé giá tốt và tìm hiểu những thông tin cần thiết cho chuyến đi của mình các bạn nhé!

Cập nhật mức giá vé máy bay tốt nhất trên hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Singapore trong những ngày từ đầu đến giữa tháng 04/2018
Cập nhật từ hệ thống tìm giá vé của ABAY.vn trên hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Singapore trong những ngày từ đầu đến giữa tháng 04/2018 các bạn sẽ dễ dàng nhận được kết quả từ loạt vé máy bay có giá thấp nhất trên hành trình – 66 USD/chiều. Mức giá vé rẻ nhất trên chặng bay Tp Hồ Chí Minh đi Singapore được 2 hãng hàng không Jetstar Pacific và Jetstar Asia đồng loạt đưa ra. So với Jetstar thì Jetstar Asia chiếm được lợi thế hơn khi mở bán mức vé giá tốt 66 USD/chiều cho 2 chuyến bay trong ngày khởi hành lúc 08h55p và 21h40p.

Cập nhật mức giá vé máy bay tốt nhất trên hành trình Hà Nội đi Singapore trong những ngày từ đầu đến giữa tháng 04/2018
Còn trên hành trình Hà Nội đi Singapore tháng 04/2018 các bạn cũng không khó để “nhận diện” được những tấm vé máy bay giá rẻ nhất trên chặng bay chỉ dừng ở mức 88 USD/chiều được hãng hàng không VietJet Air mở bán cho chuyến bay khởi hành lú 09h35p.
Theo sau VietJet Air chính là mức giá vé 139 USD/chiều được hãng hàng không Vietnam Airlines mở bán cho chuyến bay khởi hành lúc 07h35p và 10h30p.
Lưu ý:
- Vé máy bay đi Singapore được ABAY.vn cập nhật chưa bao gồm thuế và phụ phí.
- Tùy vào từng thời điểm đặt mà mức giá được bán ra sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Hình ảnh đầy thú vị của Gardens by the Bay
Điểm du lịch đầu tiên mà nhiều người chọn dừng chân khi du ngoạn đến Singapore chính là Gardens by the Bay. Ghé lại nơi này các bạn sẽ được chiêm ngưỡng 18 siêu cây thẳng đứng, có khả năng tổng hợp năng lượng mặt trời, nhận nước mưa và lọc không khí. Các siêu cây được trang trí bằng nhiều loài hoa nhiệt đới, dương xỉ bao quanh khung thép với chiều cao 18-25 m. Đây cũng là một trong những điểm đến để lại nhiều ấn tượng khó quên cho du khách.

Ghé đến công viên Merlion Park 
Cách đó không xa, các bạn hãy ghé thăm công viên Merlion Park rộng lớn nằm bên vịnh Marila xinh đẹp. Điểm nhấn đặc biệt thú vị của Merlion Park chính là bức tượng Merlion phun nước từ miệng cao khoảng 8,6 mét và nặng tới 70 tấn.

Màn trình diễn nhạc nước đầy hấp dẫn
Nếu yêu thích những trải nghiệm mới lạ, các bạn hãy dành thời gian để đến xem nhạc nước Wings of time. Chương trình thu hút được nhiều người bởi nét độc đáo với những màn phun lửa, robot phun nước kết hợp với đèn led, đèn lazer đầy màu sắc tạo nên hiệu ứng 3D sống động. Không chỉ có thế, chương trình còn được biểu diễn trên bãi biển Siloso xinh đẹp với màn bắn pháo hoa rực rỡ, mang đến du khách những trải nghiệm ấn tượng nhất.
Hành trình du lịch Singapore với nhiều điểm tham quan hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm để đời và để có sự chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi này các bạn đừng quên liên hệ ABAY.vn để book ngay những tấm vé máy bay đi Singapore giá tốt nhất cùng với đó là nhận được sự tư vấn, hỗ trợ cụ thể, tận tâm.

About the Author

Annie

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tin tức đời sống tổng hợp © 2015 - Designed by Templateism.com, Distributed By Blogger Templates