Những điểm Check-in không thể bỏ lỡ khi đến Hội An

Hội An vẫn luôn là cái tên được nhiều người lựa chọn trong những chuyến du lịch hè. Một đô thị dịu dàng mà có quá nhiều thứ hấp dẫn. Bạn đã từng tới đây và check – in những điểm đến đẹp ở Hội An. Nếu chưa thì mùa hè này là cơ hội lý tưởng đó.





Dù bạn lần đầu tới Hội An hay đã tới nhiều lần rồi thì những điểm du lịch này vẫn sẽ có sức hút thú vị. Đầu tiên phải kể đến chùa Cầu. Đây được xem là biểu tượng của Hội AN. Chùa cầu có mái che khá độc đáo cùng các kết cấu, họa tiết trang trí kiểu truyền thống thể hiện hài hòa giữa các phong cách kiến trúc Việt, Hoa, Nhật, và cả phương Tây. Đây vẫn luôn là nơi mà du khách đến Hội An đều muốn lưu giữ những hình ảnh đẹp về điểm đến hấp dẫn này.
Trên phố Hoàng Văn Thụ, Hội An có một bức tường rêu cũ, tựa như bức tranh thủy mặc, ngày ngày vẫn được rất nhiều du khách tìm đến. Chỉ dài chừng 20m thế nhưng nơi đây lại hấp dẫn du khách khắp nơi. Nhưng chỉ cần giơ máy ảnh, thậm chí là điện thoại, dù chỉ là "thợ ảnh nghiệp dư", bạn vẫn có được những góc ảnh đẹp, ấn tượng với bức tường loang lổ đầy vẻ uy nghi, hùng dũng.
Nếu bạn là người yêu thiên nhiên với gam màu đầy sức sống của hoa lá thì dàn hoa giất như một tấm thảm màu sắc sẽ mang đến một vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng hút mắt hơn bất cứ nơi nào. Cái màu tím, màu trắng hòa lẫn gam màu vàng của tường nhà khiến bức tranh ấy mới đẹp làm sao. Hoa giấy rõ ràng không có hương có hương thơm ngào ngạt như hoa hồng, hoa sữa,… nhưng chính từ sự khiêm nhường giản dị ấy lại toát lên nét quyến rũ say đắm lòng người.
Và thật tuyệt làm sao khi ghi lại khoảnh khắc yên bình bên bờ sông Hoài. Sông Hoài được tô điểm bởi khung cảnh những dãy nhà tường vôi vàng, mái ngói thâm nâu trầm mặc mà cuốn hút lạ kỳ. Còn có một nơi cũng hấp dẫn không kém, đó là phố Đèn Lồng. Tới Hội An chẳng ai có thể bỏ qua một bức ảnh chụp cùng những chiếc đèn lồng xinh xắn.
ben-bo-song-hoai
Để có được những bức hình cực chất ở Hội An thì bạn cần đặt vé máy bay đi Đà Nẵng. Giá vé máy bay đi Đà Nẵng mùa hè khá cao nên bạn sẽ cần tìm hiểu để có một chuyến đi tiết kiệm.
Hiện giá ve may bay Ha Noi di Da Nang tháng 5 hiện có hãng VietJet Air đưa mức giá 299.000đ là rẻ nhất. Sang tới tháng 6 tháng 8 giá vé cao hơn, rẻ nhất đã lên tới 480.000đ. Thường thì hãng hàng không VietJet Air là hãng có vé giá tốt cho hành trình này.
Còn nếu bạn khởi hành từ Sài Gòn sẽ có những mức giá tiết kiệm hơn rất nhiều. Vé máy bay tháng 5 của hành trình này giá chỉ 199.000đ. Trong khi đó, tháng 6 tháng 7 vào mùa cao điểm giá vé cũng lên tới mức giá 480.000đ. Nhưng nếu đợi qua giai đoạn này bạn có thể dễ dàng mua ve may bay Vietjet Air với mức giá 149.000đ.
Theo kinh nghiệm của Vemaybayonline.net.vn, để tiết kiệm bạn nên đặt vé sớm. Bởi lẽ khi vào mùa du lịch giá vé sẽ tăng cao rất nhanh và không phải lúc nào cũng có những khung giờ bay đẹp. Bạn có thể liên hệ mua vé tại Vemaybayonline.net.vn. Hoặc gọi 1900 6091 bạn cũng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về vé cũng như những vấn đề phát sinh khi bay. Vemaybayonline.net.vn là đơn vị đặt vé máy bay uy tín hàng đầu của cả nước. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và gửi gắm một hành trình bay lý tưởng tại Vemaybayonline.net.vn. Vemaybayonline.net.vn sẽ mang đến cho bạn những chuyến bay tiết kiệm nhất có thể.

About the Author

Annie

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tin tức đời sống tổng hợp © 2015 - Designed by Templateism.com, Distributed By Blogger Templates