Đặt vé máy bay đi Hải Phòng - Check-in Tuyệt Tình Cốc đầy mê hoặc

Thời gian gần đây, cư dân mạng đang thi nhau chia sẻ những hình ảnh đẹp như mộng về hồ nước xanh ở Hải Phòng. Nơi đây còn được mệnh danh là tuyệt tình cốc ở Hải Phòng. Bạn có muốn được đến tận nơi chứng kiến khung cảnh mơ mộng ấy hay không? Vậy thì hãy đặt vé máy bay đi Hải Phòng ngay nhé.


Hiện có khá nhiều thành phố có đường bay tới Hải Phòng nên việc di chuyển tới Hải Phòng không hề khó. Việc đặt vé máy bay đi Hải Phòng cũng hoàn toàn dễ dàng khi bạn liên hệ với Vemaybayonline.net.vn.
Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giá vé của một số đường bay phổ biến.

Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé (vnđ)
Sài Gòn
Hải Phòng
Jetstar Pacific
Vietnam Airlines
449.000
590.000
850.000
Đà Nẵng
VietJet Air
399.000

Lưu ý: - Giá vé trên đây là giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế phí.
- Giá vé cao hơn có thể được áp dụng sau khi đã hết vé giá rẻ.
- Liên hệ 1900 6091 hoặc http://vemaybayonline.net.vn/ để cập nhật giá vé chi tiết.
Khám phá hồ nước xanh bí ẩn đầy mê hoặc
ho-nuoc-xanh-hai-phong.jpg
Hồ nước xanh Hải Phòng là điểm du lịch mới nổi đang thu hút hàng trăm lượt du khách đổ về mỗi ngày để tham quan vì vẻ đẹp huyền bí và kì ảo của nó. Màu nước xanh ngọc của hồ nước này giống hệt hồ Biei của đất nước mặt trời mọc nhưng có phần rộng hơn và cảnh quan núi đồi xung quanh cũng làm tôn thêm vẻ đẹp nơi đây.
Được biết hồ nước xanh này nằm ở xã An Sơn (Thủy Nguyên, TP Hải Phòng), có diện tích rộng khoảng 20ha. Hồ này được bao bọc bởi núi đá vôi Trại Sơn.
ho-nuoc-xanh
Theo Chủ tịch UBND xã An Sơn - ông Nguyễn Văn Đăng cho biết hồ nước có màu xanh do ảnh hưởng của núi đá vôi xung quanh và chất tạo thuốc nổ. Nhiều năm trước, đây là khu vực khai thác đá phục vụ sản xuất xi măng và vật liệu xây dựng. Bắt đầu từ năm 2011 đến 2014, toàn bộ khu vực chân núi đá rộng hơn 20 ha bị đào sâu xuống từ 30 đến 40 m. Hố nước này sau đó trở thành hồ đá âm, có màu xanh ngắt. Hồ nước này cũng tương tự như một hồ nước khác ở Nhật là hồ Biei (Hokkaido) với màu nước trong xanh hiếm thấy
Vì hồ này được tạo ra bởi quá trình khai thác đá vôi và chưa có tên nên nhiều bạn gọi nó là hồ nước xanh và nhiều người lại gọi nó là Tuyệt tình cốc.


Ngoài ra nếu không đến Hải Phòng bạn có thể đến suối Lê Nin, Cao Bằng, vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng hoặc những hồ khai thác đá bỏ hoang ở Thủ Đức, Bà Rịa Vũng Tàu cũng có thể chiêm ngưỡng màu xanh kì lạ này.
Sự nổi tiếng đột ngột của hồ nước này đã mang đến một lượng khách lớn ghé thăm mỗi ngày. Tuy nhiên hồ nước này khá sâu và khá nguy hiểm. Bởi thế khi đến đây du lịch bạn cũng nên chú ý không được ra sát mép bờ nhé.
Hãy kết hợp chuyến đi Hải Phòng, Hà Nội để khám phá những điểm đến du lịch nổi tiếng ở miền Bắc nhé.

About the Author

Annie

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tin tức đời sống tổng hợp © 2015 - Designed by Templateism.com, Distributed By Blogger Templates