Khám phá tinh hoa quà Việt giữa lòng quốc đảo Singapore

Singapore vốn được coi là thủ đô ẩm thực của châu Á, ẩm thực Singapore vô cùng phong phú với nhiều món ăn đến từ các quốc gia khác nhau. Đó là sự hòa trộn của nhiều nền văn hóa đặc biệt. Ẩm thực đường phố Singapore mang những dấu ấn của lịch sử bản địa, giao lưu quốc tế và tính sáng tạo mới lạ. Đến đảo quốc sư tử, hãy một lần tận hưởng những món ăn dân dã để nhận ra một góc rất riêng trên đảo quốc hiện đại này.
Truy cập vematbayonline.net.vn – Đại lý mua vé máy bay uy tín, thương hiệu hàng đầu hiện nay, đặt vé máy bay đi Singapore và thưởng thức tinh hoa ẩm thực độc đáo của quốc đảo bạn nhé!
Hãng hàng không Vietnam Airlines hiện có 38 chuyến bay tới Singapre mỗi ngày được chia đều cho 2 chặng:
Chặng Hà Nội – Singapore, được hãng khai thác với tần suất 26 chuyến/ngày.
Chặng Tp. Hồ Chí Minh - Singapore, được hãng khai thác với tần suất 12 chuyến/ngày
Chắp cánh cho ước mơ khám phá vẻ đẹp của quốc đảo này, Vietnam Airlines đã nâng tần suất bay từ 2 chuyến/ngày lên 3 chuyến/ngày với máy bay Airbus 321 từ 27.10.2013. Chắc hẳn đây là thông tin thú vị với những ai đang mong muốn khám phá vẻ đẹp nơi đây.
Ở Singapore người ta dễ dàng tìm được những món ăn của nhiều nước hội tụ về đây. Và một điều thật ấm áp và gần gũi khi giữa trung tâm Singapore có thể dễ dàng ăn bát phở Việt Nam ở Nhà hàng An Nam trên đường Scotts, trung tâm Shaw và Nam Nam trong khu mua sắm Raffles City.


Tinh hoa ẩm thực Việt giữa lòng quốc đảo sư tử
Thật không khó để bạn có thể tìm những món ăn thức uống đặc trưng Việt như phở, bánh mì thịt, bánh xèo, chè trôi nước, cà phê sữa đá, thậm chí cả nước mía ép… một cách dễ dàng khi ghé vào những quán người Việt. Tài đó, rất nhiều món ăn mang phong vị, hồn cốt của đất nước và con người Việt Nam nhưng được biến tấu chút ít theo phong cách Singapore để trở nên hết sức độc đáo. 

About the Author

Annie

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tin tức đời sống tổng hợp © 2015 - Designed by Templateism.com, Distributed By Blogger Templates