Nội dung và quy trình thiết kế kiến trúc nhà đẹp ở Katahome

Thiết kế kien truc nha dep là một công việc vô cùng phức tạp, đòi hỏi một số kiến trúc sư phải tính toán một biện pháp tỉ mỉ và kỹ lưỡng trong từng chi tiết, từng hạng mục công trình. Ngoài ra, với một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp cũng cần có một quy trình thiết kế chuyên nghiệp để đảm bảo một vài bước thực hiện dự án được tiến hành một biện pháp tốt nhất. Để có thể thực hiện một bản thiết kế công trình hoàn thiện phải trải qua một vài quy trình từ khi lên ý tưởng cho đến thiết lập hồ sơ hoàn chỉnh.

1.Yêu cầu tư vấn
2. Giao kèo nguyên tắc
3. Thiết kế sơ bộ
4. Triển khai hồ sơ
5.Bàn giao hồ sơ
6.Giám sát tác giả


NỘI DUNG HỒ SƠ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC

1. Phối cảnh 3D mặt tiền góc nhìn chính, phụ: Thể hiện hình ảnh mô phỏng công trình sau khi hoàn thiện ở một vài góc nhìn chính và một số góc nhìn phục vụ cho công tác thi công

2. Mặt bằng bố trí nội thất các tầng: diễn đạt định hướng bố trí đồ đạc nội thất, trang thiết bị một số phòng

3. Mặt bằng kỹ thuật thi công những tầng: biểu đạt kích thước xây tường, cốt hoàn thiện; chú giải thi công; ký hiệu liên hệ thống nhất một số bản vẽ

4. Các mặt đứng kỹ thuật thi công: miêu tả kích thước thi công; chú thích, chỉ thị vật liệu trang trí mặt tiền

5. Một vài mặt cắt kỹ thuật thi công: Cắt qua một vài không gian chính, các không gian phức tạp. Miêu tả một số thông số cao độ thi công; các chú thích chỉ thị vật liệu cấu tạo những lớp sàn

6. Mặt bằng lát sàn các tầng: Kiểu biện pháp ốp, lát; kích thước, màu sắc, chủng loại vật liệu.

7. Mặt bằng trần, đèn trang trí các tầng: phương pháp thức trang trí trần và đèn các phòng; miêu tả kích thước thi công và định vị vị trí đèn trang trí.

8. Một vài bản vẽ chi tiết một vài phòng tắm, vệ sinh: phương pháp thức ốp lát; kích thước, màu sắc và chủng loại vật liệu ốp lát; bố trí một số thiết bị phòng tắm – vệ sinh.

9. Một số bản vẽ chi tiết cầu thang: Gồm mặt bằng thang những tầng, mặt cắt thang, chi tiết ốp lát bậc thang, chi tiết lan can – tay vịn.

10. Các bản vẽ chi tiết phòng thang máy (nếu có)Thể hiện kích thước và các thông số phòng thang máy (hố pit, cửa thang, phòng máy).

11. Một số bản vẽ chi tiết hệ thống cửa đi, cửa sổ, vách kính: Gồm mặt đứng, mặt cắt chi tiết từng cửa; bộc lộ kích thước phong thủy, kích thước chi tiết gia công lắp dựng; chi tiết nan sắt trang trí – bảo vệ; chú thích một số thông số kỹ thuật hoàn thiện.

12. Các bản vẽ chi tiết hệ thống ban công, sảnh: Gồm một vài bản vẽ mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt chi tiết từng ban công; chi tiết cấu tạo lan can – tay vịn; các chi tiết trang trí; thoát nước ban công.

13. Những bản vẽ chi tiết trang trí mặt đứng: Gồm một vài bản vẽ cấu tạo các chi tiết trang trí mặt tiền; ghi chú vật liệu sử dụng.

14. Những bản vẽ chi tiết kiến trúc đặc thù từng công trình: Gồm những bản vẽ chi tiết kích thước, chú giải vật liệu sử dụng.
[IMG] 

TRÁCH NHIỆM GIÁM SÁT HỒ SƠ BẢN VẼ
Điều này có nghĩa là, khi hoàn thiện toàn bộ hồ sơ bản vẽ thiết kế thi công, nghiệm thu và bàn giao hồ sơ thiết kế , dịch vụ chăm sóc khách hàng sau thiết kế của Kiến trúc KATA được các chuyên gia vô cùng coi trọng. Bởi hơn ai hết, phòng khám chúng tôi hiểu rõ khách hàng của mình, họ cần gì, mong muốn gì và … đang lo sợ điều gì . Lo rằng sau khi bàn giao hồ sơ xong, đơn vị đáp sẽ không giám sát, theo dõi công trình nhằm mục đích là bảo đảm một số yếu tố về mặt kỹ thuật hay thẩm mỹ từ trên giấy khi đưa vào thực tế sẽ ra sao tốt nhất.

Về vấn đề này, khách hàng có khả năng dứt điểm im tâm bởi dịch vụ giám sát nhà từ xa đã và đang hoạt động rất công hiệu trong quy trình làm việc của phòng khám chúng tôi. Khách hàng sẽ được trả lời, được tư vấn, có được câu đáp cho toàn bộ thiết kế nếu như gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình thi công. Do vậy, bạn triệt để yên tâm nếu như sở hữu bộ hồ sơ thiết kế nhà ở và thực hiện thi công tuân theo thiết kế thì sẽ có được công trình nhà ở hoàn thiện và ưng ý nhất.

About the Author

Annie

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tin tức đời sống tổng hợp © 2015 - Designed by Templateism.com, Distributed By Blogger Templates