Mãn nhãn Biệt thự 2 tầng đẹp đẳng cấp như resort ở Hà Nội

Với thiết kế mở, bể bơi rộng lớn ngoài trời vi la 2 tầng ở Đan Phượng (Hà Nội) được đánh giá thành đẹp ngang resort mini. Giếng trời ở giữa lấy ánh sáng và gió cho toàn bộ không gian bên trong.
Chắc chắn bạn sẽ ngẩn ngơ trước vẻ đẹp sang trọng hút mắt của từng ngóc ngách bên trong biệt thự 2 tầng ở Đan Phượng, Hà Nội này.


Kiến trúc sư: Tạ Đình Văn
Diện tích đất: 760 m2
Thời gian thi công: 5/5-15/12/2018
Vị trí: Đan Phượng, Hà Nội

Toàn cảnh thi công biệt thự 2 tầng ở Hà Nội được tấm tắc khen ngợi là giống resort mini. Biện pháp thiết kế hiện đại, đường nét mạnh mẽ kết hợp nội thất đắt tiền tạo ra giá trị cho ngôi nhà.

Phòng khách hiện đại với bộ ghế sofa cỡ lớn. Liền kề là bếp-ăn được bố trí theo chiều ngang vi la 2 tầng. È khu vực công cộng này mang màu ghi xám của phong cách công nghiệp. Với hệ thống đèn chiếu sáng giăng khéo léo làm tăng nhanh vẻ đẹp cho không gian chung.
Phòng sinh hoạt chung
nhằm mục đích là thuận tiện cho Anh chị em, Katahome thiết kế không gian sinh hoạt chung trên tầng. Sàn là xi măng mài kết hợp chất phụ tăng nhiều cứng bề mặt. Sự thô ráp của trần, sàn giúp nổi bật lên những món đồ nội thất sang chảnh trong căn phòng.

Phòng ngủ
Đèn thả phía trên đầu giường ngủ tăng nhiều vẻ đẹp lung linh cho căn phòng.
Tường, è cổ và sàn đều mang gam màu xám ghi lạnh. Nhờ đó mà các đồ gỗ nội thất được lựa chọn để có thể tạo cảm giác ấm áp.



Phòng ngủ giường đôi
Phòng ngủ giường đôi với hai mặt tường kính tạo điều kiện cho ánh sáng tự nhiên chứa chan không gian.


Vách ngăn màu nâu đất tone sur tone cùng màu giường ngủ phân chia khu vực nghỉ ngơi với khu vực vệ sinh.

About the Author

Annie

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tin tức đời sống tổng hợp © 2015 - Designed by Templateism.com, Distributed By Blogger Templates