Làm thế nào để khắc phục màn hình iPhone X bị ám vàng hiệu quả tại nhà?

Biểu hiện màn hình iPhone X bị ám vàng được nhiều người tiêu dùng phản ảnh sau một thời gian sử dụng máy. Nó khiến cho chủ nhân của mình cảm thấy khó chịu bởi sở hữu chiếc smartphone đắt mà màn hình bị vàng thì không thể chấp nhận được.


Tại sao màn hình iPhone X bị ám vàng?
Có bốn tác nhân khiến màn hình iPhone X của bạn có vẻ bị vàng:


Tính năng True Tone đang được bật.
Night Shift được bật.
Cần phải điều chỉnh bộ lọc màu trên điện thoại.
Màn hình của iPhone X bị hỏng.
Hãy kết nối với phòng khám chúng tôi qua số 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI giá thành RẺ NHẤT, khi sử dụng dịch vụ sửa màn hình iPhone X bị ám vàng tại Đà Nẵng.
man hinh iphone x bi am vang


Đà Nẵng vừa tiếp nhận và khắc phục màn hình iPhone X bị ám vàng thành công cho khách hàng


Khi điện thoại có hiện tượng bị vàng màn hình thì bạn cũng đừng quá lo lắng hãy làm theo một số phương pháp dưới đây để có thể tự khắc phục màn hình iPhone X bị ám vàng công hiệu tại nhà chỉ trong 30 phút.



Do sử dụng màn hình OLED, nên nhiều người tiêu dùng cho rằng đây là lỗi của tấm nền này khi đặc tính của màn hình OLED là bị đổi màu khi nhìn ở góc nghiêng. Tuy nhiên, với lỗi ám vàng trên màn hình iPhone X, vấn đề không phải xuất phát từ tấm nền mà là do tính năng True Tone cũng như một vài tính năng khác của chiếc smartphone này gây ra. Dưới đây là 3 cách khắc phục lỗi ám vàng trên màn hình iPhone X công hiệu.


1. Tắt hiển thị True Tone
Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất khiến màn hình iPhone X của bạn trông có vẻ vàng là vì tính năng True Tone đang được bật.


True Tone sử dụng cảm biến iPhone của bạn để phát hiện ánh sáng xung quanh và phù hợp với cường độ và màu sắc của ánh sáng đó trên màn hình điện thoại. Trong một số ngày có nhiều ánh sáng vàng xung quanh, màn hình iPhone X của bạn có thể trông có vẻ bị vàng hơn nếu True Tone được bật lên.


+ Mở ứng dụng Cài đặt (Settings) trên iPhone X.


+ Chạm Hiển thị & Độ sáng (Display & Brightness).


+ Tắt công tắc bên cạnh True Tone.


Tắt tính năng True Tone


Bạn sẽ biết nó được tắt khi chuyển đổi từ màu xanh sang màu trắng và được đặt bên trái.




2. Tắt tính năng Night Shift
Trước khi tính năng True Tone được Apple giới thiệu, lý do phổ biến nhất khiến màn hình điện thoại bị ám vàng là vì tính năng Night Shift đã được bật. Night Shift là tính năng điều chỉnh màu sắc của màn hình để làm cho chúng ấm hơn, có thể giúp bạn ngủ sau khi sử dụng iPhone muộn vào ban đêm.


+ Vào phần cài đặt (Settings)


+ Chọn Hiển thị & Độ sáng (Display & Brightness).


+ Chọn tắt tính năng Night Shift từ màu xanh sang màu xám.



3. Điều chỉnh bộ lọc màu
Nếu True Tone và Night Shift đã được tắt đi, nhưng màn hình iPhone X của bạn vẫn còn ám vàng, hãy xem Color Filters trên iPhone X. Color Filters được thiết kế nhằm mục đích là giúp những người bị mù màu hoặc gặp khó khăn trong việc đọc văn bản trên màn hình tốt hơn.


Mở ứng dụng Settings => General => Accessibility => Display Accommodations => Color Filters. Để khởi đầu sử dụng bộ lọc màu, hãy bật công tắc bên cạnh bộ lọc màu.


Bây giờ, bộ lọc màu đã được bật, bạn có lẽ sẽ bắt đầu điều chỉnh xung quanh với một vài bộ lọc khác nhau và một vài sắc thái để làm cho màn hình iPhone của bạn ít màu vàng. Bạn có lẽ sẽ sử dụng thanh trượt Hue nhằm mục đích là tìm thấy một giai điệu ít màu vàng và thanh trượt Intensity nhằm mục đích là đảm bảo màu sắc không quá mạnh.


Điều chỉnh màu của màn hình iPhone X có một chút thử thách và có thể bị lỗi, vì vậy hãy nhẫn nại và tìm một màu nào đó phù hợp với bạn hơn nhé.


Nếu đã thử hết các cách trên mà không khắc phục màn hình iphone x bị ám vàng, thì có lẽ sẽ màn hình điện thoại đã bị hư và khả năng hư phần cứng cũng rất cao và việc cần làm là tìm ngay phòng khám sửa iPhone uy tín để có thể đưa đến kiểm tra và tìm biện pháp khắc phục nhanh chóng.



Địa chỉ thay màn hình iphone x tại đà nẵng  uy tín ?
Hiện nay, tại khu vực Đà Nẵng có rất nhiều cơ sở, trung tâm sửa điện thoại mở ra và chất lượng, giá cả cũng như dịch vụ khác nhau. Vì thế, để có thể đảm bảo an toàn cho điện thoại của mình bạn hãy đưa máy đến Đà Nẵng – cơ sở y tế sửa iPhone uy tín nhất tại Đà Nẵng được đông đảo khách hàng chứng thực và tin cậy.


Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 87 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng nhằm mục đích là đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề của phòng khám chúng tôi kiểm tra máy, xác định xem lỗi iPhone X màn hình bị ám vàng có phải do phần cứng hay không, có cần thay màn hình chính hãng mới hay không nhằm giúp bạn không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm giá.

About the Author

Annie

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tin tức đời sống tổng hợp © 2015 - Designed by Templateism.com, Distributed By Blogger Templates